ศูนย์บริการลูกค้า สมาชิก คำถามที่พบบ่อย
ในการสั่งซื้อสินค้าจำเป็นต้องสมัครสมาชิกหรือไม่ ?

ในการสั่งซื้อสินค้าแต่ละครั้ง ท่านไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกก่อนทำการสั่งซื้อ แต่เพื่อรักรัษา สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าพึงได้รับ ทางเราขอแนะนำให้ท่านสมัครสมาชิกไปพร้อมกับการสั่งซื้อสินค้า

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการสมัครสมาชิกเพื่อซื้อสินค้ามีอะไรบ้าง?

สิทธิประโยชน์หลักการเป็นสมาชิก D Privilege  มีดังนี้

  • ทุกการสั่งซื้อสินค้าจะได้รับแต้มสะสม เพื่อแลกของรางวัล หรือ แลกคูปองส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไป
  • ท่านจะได้รับคูปองส่วนลด เมื่อซื้อเครื่องดื่มกับ พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ
  • คะแนนสะสม สามารถโอนไปยังคู่ค้าทางธุรกิจอื่นๆได้ เช่น M CARD , The 1 Card, Ais point เป็นต้น
ฉันสามารถ สมัครสมาชิกได้อย่างไร ?

ลูกค้าผู้สนใจสมัครสมาชิก โดยเข้าสูเว็บไซด์  คลิกปุ่ม ลงทะเบียนสมาชิก และกรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ได้ที่หน้าเว็บไซด์

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลรายละเอียดส่วนตัวของฉันได้หรือไม่ ?

   ถ้าคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงข้อมูลของคุณ เช่น เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ในการจัดส่ง และรหัสผ่าน เป็นต้น คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ โดยไปที่ หน้าเพจ บัญชีของฉัน > แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล

Processing คืออะไร ?

หากคำสั่งซื้อสำเร็จเรียบร้อย สถานะคำสั่งซื้อจะขึ้น Processing หมายความว่า คำสั่งซื้อของท่านอยู่ในระหว่างเตรียมสินค้า เพื่อนำส่งไปยัง บริษัท ขนส่ง

ตรวจสอบ รายละเอียดคำสั่งซื้อ ของท่าน
  •     หลังจากท่านดำเนินการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อย ระบบจะแจ้งยืนยันการสั่งซื้อไปยังอีเมลล์ของท่านในทันที พร้อมระบุ รายละเอียดคำสั่งซื้อ ที่ท่านทำรายการเข้ามา
  • ท่านสามารถ Login เข้าสู่ระบบ และตรวจสอบสถานะรายละเอียดคำสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ฉันจะทราบได้อย่างไรว่า การส่งซื้อของฉันเสร็จสมบูรณ์แล้ว ?

หลังจากท่านทำการสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อย ท่านจะได้รับอีเมล์ ยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมลล์ พร้อมระบุรายละเอียดคำสั่งซื้อ ที่ท่านทำรายการ

ตะกร้าสินค้า คือ อะไร ?

   ตะกร้าสินค้าคือ อุปกรณ์เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อที่ต้องการซื้อสินค้าหลายๆรายการในครั้งเดียว

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ หลังจากที่ได้ชำระเงินไปแล้วได้หรือไม่

สามารถกระทำได้ โดยติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ภายในวันทำการ และภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น

ฉันสามารถชำระเงินค่าสินค้าโดยวิธีใด ?
  • ชำระโดยการโอน
  • ชำระเต็มจำนวนโดยผ่านบัตรเครดิต เดบิต
  • ชำระโดยระบบผ่อนชำระ
ปัจจุบันธนาคารใหนร่วมโปรแกรมผ่อนชำระบ้าง

ปัจจุบันมีธนาคารเข้าร่วมโปรแกรมผ่อนชำระ ดังนี้

  • บัตรเครดิตเคทีซี
  • บัตรเครดิตไทยพาณิชย์
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
  • บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ
  • บัตรเครดิตธนาคาร ยูโอบี
  • บัตรเครดิตธนาคาร ซิตี้แบงค์
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี
  • บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

สิทธิประโยชน์สมาชิก

ฉันจะได้สิทธิประโยชน์ อะไรบ้าง เมื่อสมัครสมาชิก ?
  • รับส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าผ่านเว็บไซด์ ในราคาพิเศษ
  • รับส่วนลดค่าอาหาร เครื่องดื่ม
  • รับส่วนลด เดินทาง ท่องเที่ยว และ โรงแรม
  • รับคูปองส่วนลดในเทศกาลต่างๆ เพื่อซื้อสินค้า
  • รับสิทธิการแจ้งโปรโมชั่นได้ก่อนใคร
  • รับสิทธิพิเศษ จากคู่ค้า ทีร่วมรายการ
ฉันจะได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ เมื่อใหร่ ?
  • เมื่อลูกค้าสมัครสมาชิก และซื้อสินค้าใดๆ บนเว็บไซด์
  • ลูกค้าสามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ประกาศได้บนหน้าเว็บไซด์
  • หากลูกค้าสมัครสมาชิก แต่ไม่เคยซื้อสินค้าเลย จะไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆได้
  • สิทธิประโยชน์ต่างๆ จะสามารถใช้ได้ โดยอ้างอิงคะแนนจากการซื้อสินค้า เท่านั้น
ฉันจะทำอย่างไร เมื่อไม่สามารถใช้สิทธิต่างๆ ได้
  • ลูกค้าต้องทำการตรวจสอบเงื่อนไขการใช้สิทธิประโยชน์ ต่างๆ ก่อนทำการใช้สิทธิ
ฉันจะทำอย่างไร หากต้องการรับสิทธิพิเศษดังกล่าว
  • หากลูกค้าตรวจสอบเงื่อนไขแล้วแล้วตัวเองเข้าข่ายได้รับสิทธิพิเศษ ดังกล่าว ลูกค้าสามารถดำเนินการ ตามคำแนะนำในการใช้สิทธิประโยชน์ ดังกล่าวได้ที่หน้าเว็บไซด์
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่ ?

ท่านสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้ภายใน 7 นับจากวันที่ได้รับสินค้า โปรดตรวจสอบ ข้อยกเว้น และเงื่อนไขการยกเลิกได้จาก  เงื่อนไขการยกเลิกและคืนสินค้า

หลังจากยกเลิกคำสั่งซื้อ ฉันจะได้รับเงินคืน เมื่อใหร่ ?

หลังจากคำสั่งซื้อของท่านได้รับการยกเลิก จำนวนเงินที่ท่านชำระจะถูกคืนเข้าไปยังช่องทางที่ลูกค้าชำระเข้ามา ภายใน 7 วันทำการ ธนาคาร

เมื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ สิทธิพิเศษต่างๆ จะถูกยกเลิกไปด้วยหรือไม่

ในการสั่งซื้อสินค้าแต่ละครั้ง บริษัทจะมีการทำโปรโมชั่นร่วมกับธนาคาร และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ หากมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรโมชั่นส่วนลดดังกล่าวจะถูกยกเลิกตามไปด้วยทุกกรณี เช่น คูปองส่วนลด เครดิตเงินคืน ต่างๆเป็นต้น

การส่งคืนเพื่อเปลี่ยนสินค้า หรือ ยกเลิกคำสั่งซื้อ

หลังจากคำสั่งซื้อของท่านได้รับอนุมัติ ในการยกเลิก กรุณาส่งคืนสินค้า โดยระบบลงทะเบียน ที่สามารถตรวจสอบสถานะ การจัดส่งได้

บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด สำนักธุรกิจ

ตู้ปณ.16 ปณฝ.คลองกุ่ม ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม 10240

*บริษัท ขอปฎิเสธความรับผิดชอบทุกกรณี หากสินค้าที่ส่งคืน มายัง บริษัท สูญหายโดยไม่สามารถตรวจสอบ สถานะการจัดส่ง และสถานะผู้รับสินค้าปลายทางได้

หลังจากส่งคืนสินค้า เพื่อเปลี่ยน จะได้รับสินค้าคืน ภายในกี่วัน

หลังจาก ฝ่ายคลังสินค้าได้รับสินค้าเรียบร้อย เราจะดำเนินการ เปลี่ยนคืนสินค้า และส่งคืนให้ลูกค้าภายใน  1 วันทำการ

ฉันจะได้รับสินค้าภายในกี่ วัน หลังจากทำการสั่งซื้อ ?

หลังจากคำสั่งซื้อของท่านมีการชำระเงินเรียบร้อย ท่านจะได้รับสินค้าตามระยะเวลาดังนี้

  • 1 – 3 วัน กรุงเทพและปริมณฑล
  • 2 – 3 วันสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด
ฉันสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้อย่างไร ?

หลังจากคำสั่งซื้อของท่านเสร็จสมบูรณ์ และบริษัทได้นำส่งสินค้าไปยังบริษัทขนส่ง ท่านสามารถ Login เข้าสู่ระบบเพื่อตรวจสอบสถานะ การจัดส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หากเกินระยะเวลาการรับสินค้า แล้วยังไม่ได้รับสินค้า จะทำอย่างไร ?

หลังจากพ้นระยะเวลา รับสินค้า ท่านยังไม่ได้รับสินค้า ท่านสามารถแจ้งเข้ามายัง ศูนย์บริการลูกค้า ดังนี้

  • ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ 02 080 5605
  • อีเมลล์  :  dservice@demo2.dstore.co.th
  • Line@  : @demo2.dstore.co.th
  • ระบบ chat Box หน้าเว็บไซด์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์กลางคุ้มครองผู้บริโภค

แนะนำติชม ร้องเรียน เสนอแนะ

บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด ขอขอบพระคุณท่านที่ใว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแล จัดหา สินค้าที่มีคุณภาพเพื่อนำเสนอกับท่าน

หากท่านไม่พึงพอใจ หรือไม่ได้รับความสะดวกในการบริการท่านสามารถ เสนอแนะ ติชม ร้องเรียน มาที่เราได้โดยตรงดังนี้

  • ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-119-5190 
  • E-mail : dservice@dstore.co.th

บริษัท ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับคำแนะนำต่าง เรา จะนำความคิดเห็นของท่านไปปรับปรุงคุณภาพในการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

 
หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้ ดังนี้
  • กรมพัฒนาธุริจการค้า

เลขที่ 534 ถ.นนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000   โทร 02 547 5960

E-mail : commerce@dbd.go.th

  • สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

เลขที่ 120, อาคาร รัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ศูนย์ ราชการ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

5 ธันวาคม 2550, ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210.

 โทร.1166

ศูนย์บริการลูกค้า สำนักงานใหญ่

บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

เลขที่ 1 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 47 ยูนิต 4703(ริเวอร์8) ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม 10120.

โทรศัพท์ : 02 119 5190

อีเมลล์    : dservice@dstore.co.th

เปิดทำการ จันทร์ – ศุกร์ 9.00 – 17.30 น